Hẹp bao quy đầu quan hệ có sướng không

Chào bác sĩ, tôi năm nay 25 tuổi, tôi bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ nhưng vì ngại và sợ đau nên đến giờ tôi vẫn chưa cắt bao quy đầu. Tôi muốn hỏi bác sĩ, hẹp bao quy đầu quan hệ có sương không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ nhiều!

(Trường S – Sơn La)

 

Bạn thân mến! Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều nam giới. Về vấn đề này, mời bạn theo dõi những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

 

f:id:suckhoegioitinh:20180906123449j:plain

Hẹp bao quy đầu quan hệ có sướng không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: Hẹp bao quy đầu là tình trạng da quy đầu không thể tụt xuống dù dương vật ở trạng thái bình thường hay đang cương cứng. Bệnh được xem là hiện tượng sinh lý bình thường đối với trẻ nhỏ, tuy nhiên ở độ tuổi trưởng thành thì đây được xem là bệnh lý.

Hẹp bao quy đầu khi quan hệ tình dục sẽ làm giảm khoái cảm và nam giới dễ bị xuất tinh sớm, từ đó sẽ làm giảm chất lượng cuộc yêu và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu còn có một số ảnh hưởng như:

- Nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu... do hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn. Khiến nước tiểu không thoát được hết ra ngoài còn đọng phía trong bao quy đầu, dần dần sẽ tích tụ lại thành các chất cặn bã bẩn, bựa sinh dục tạo điều kiện giúp vi khuẩn, nấm sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm. Không những vậy, hẹp bao quy đầu còn khiến cho bạn tình dễ lây các bệnh viêm nhiễm thông qua đường quan hệ tình dục.

- Xuất tinh sớm: Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết, khi bị hẹp bao quy đầu, dương vật của nam giới sẽ nhạy cảm hơn bình thường và rất dễ bị xuất tinh dù chỉ có những kích thích nhẹ. Mà xuất tinh sớm lại ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục và hạnh phúc của bạn.

- Hạn chế sự phát triển của dương vật: Hẹp bao quy đầu sẽ làm cho cậu nhỏ của bị kìm hãm sự phát triển, bởi bao quy đầu luôn bọc kín quy đầu dương vật sẽ khiến cho chiều dài dương vật ngắn hơn và quy đầu nhỏ hơn so với bình thường.

Ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn làm cho nam giới bị đau khi dương vật cương cứng hoặc đau khi quan hệ tình dục. Thậm chí dương vật sẽ không thể cương cứng, về lâu dài có thể dẫn đến nguy cơ bất lực.

Hẹp bao quy đầu nên làm gì?

Với trường hợp của bạn S, các bác sĩ khuyên bạn nên đến cơ sở y tế chuyên nam khoa để được thăm khám và tư vấn rõ ràng, sau đó các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

- Nhiều trường hợp nhẹ không cần phẫu thuật mà chỉ cần dùng thuốc để bôi và kết hợp dùng tay kéo giãn phần da sau một thời gian sẽ tuột xuống được.

- Tuy nhiên việc này phải có sự hướng dẫn của bác sĩ, bệnh nhân không nên tự ý sử dụng thuốc vì có thể gây ra tác dụng phụ khôn lường khi sử dụng không đúng cách.

- Ở trường hợp nặng cần phải can thiệp đến ngoại khoa, tiểu phẫu cắt bao qui đầu. Tuy nhiên, bệnh nhân lưu ý lựa chọn những cơ sở y tế uy tín chất lượng để tránh các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phẫu thuật an toàn, hiệu quả, ít gây đau đớn, nhanh hồi phục và mang lại thẩm mỹ cao... hiện nay phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ thế hệ mới, phương pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá cao, bởi sự tiện lợi nhanh chóng, không gây đau đớn, hồi phục nhanh, không để lại sẹo. Thủ thuật thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút, cắt bao quy đầu bằng phương pháp này sẽ giúp nam giới thăng hoa hơn trong “cuộc yêu” và giúp dương vật phát triển như bình thường.

Cùng với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã giúp cho không ít bệnh nhân lấy lại sự tự tin không còn e ngại trong quan hệ tình dục, nhất là đối với bạn tình.

Trên đây là chia sẻ của các về vấn đề hẹp bao quy đầu quan hệ có sướng không. Hy vọng qua đây bạn đã tìm được câu trả lời và có một lựa chọn chính xác để đảm bảo sức khỏe của mình.